Không chỉ đẹp về hình thức, hệ thống vỏ bao mới Mova còn rất tiện dụng và đặc biệt quan tâm tới chức năng bảo vệ sản phẩm. Các loại bao bì được cải tiến kết cấu đóng bao kín (không hở như trước), sản phẩm được bảo vệ an toàn trong bao bì kín và hút chân không nên có thể kéo dài thời gian lưu trữ sản phẩm. Đồng thời, sử dụng vòi phun ngoài nên không bị rơi vãi trong quá trình vận chuyển. Hệ thống bao bì sử dụng giấy cao cấp và chống thấm nước (với kết cấu 3-5 lớp Krap và một lớp Polyetylen chống thấm) chịu được va đập mạnh và mưa gió. Các bao bì nhỏ được xép gon trong các thùng carton tùy theo tưng loại : 6 can 1 lít /thùng hoặc 20 hộp 1 kg/thùng. Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Mova xoay quanh nhân vật trung tâm, nhân vật nổi bật nhất là linh vật rùa Mova. Chú Rùa Mova hiện thân của sự bền vững, trường tồn và chất lượng, cũng là niềm tin để Mova cam kết luôn tiến về phía trước. Với mỗi sản phẩm là một nhánh của lá cỏ 4 lá may mắn, Rùa Mova hi vọng mang đến một nguồn sinh khí mới mang tên niềm tin – hi vọng – may mắn – tình yêu – cho khách hàng và cho cả thương hiệu Mova. Thông qua hệ thống sản phẩm của mình, Mova mong muốn giúp khách hàng xây dựng “Tổ ấm vững bền – hạnh phúc an cư”. Mova là nhà sản xuất vữa khô trộn sẵn hiện đại nhất Việt Nam hiện nay (công nghệ Nano Cộng hòa Liên Bang Đức, dây chuyền khép kín, không phế thải) do Công ty CP Bê tông Xây dựng A&P đầu tư năm 2009. Công suất nhà máy đạt 48.000 tấn/năm, với tổng vốn đầu tư xây dựng là 2 triệu đô la Mỹ. Các sản phẩm chủ yếu là vữa khô trộn sẵn, keo dán gạch, miết mạch… chất lượng cao.
2. Ra mắt các bao bì sản phẩm mới: 2.1 Sản phẩm đặc biệt: Vữa chống thấm Mova Lastic 115 (thể hiện bằng hình chữ V màu đỏ)
2.2 – Vỏ hộp keo miết mạch Mova JGF: Khối lượng: 1kg. Mặt trước: hình linh vật Mova. Mặt sau: tên sản phẩm và thông số kĩ thuật về sản phẩm, được thể hiện bằng chữ V màu xanh 2.3 Linh vật Mova: hình ảnh chú rùa Mova sinh động, tràn đầy sức sống 3. Đặc điểm chung của bộ nhận diện thương hiệu mới 3.1 Sự nhất quán: Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Mova được thể hiện theo phong cách riêng của Mova. Logo và hệ thống bao bì (mỗi dòng sản phẩm sẽ bao gồm vỏ bao, vỏ hộp, vỏ can) của Mova được “nối” với nhau bởi một chữ V xuyên suốt. Chữ V (trong MoVa) là điểm nhấn đồ họa độc đáo (trên bao bì) thể hiện cho tinh thần Việt Nam – Chiến thắng, cũng là hệ thống định vị của thương hiệu Mova. Màu sắc trên bao bì các sản phẩm phù hợp với màu của logo Mova, được cách tân hiện đại hơn, dễ nhận biết với 3 dòng sản phẩm chính được thể hiện bằng 3 màu: màu xanh – sản phẩm tiêu chuẩn, màu đỏ – sản phẩm đặc biệt và màu tím – sản phẩm cao cấp.
3.2. Sự ấn tượng: Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Mova tạo ra sự ấn tượng mạnh khi được trưng bầy trên kệ (cũng chính bởi sự thống nhất màu sắc giữa các công cụ: vỏ bao, vỏ hộp, vỏ can, datasheet sản phẩm) và linh vật Mova. Màu sắc: Nổi bật – Phông nền: sáng sủa và đơn giản – Sự hoàn chỉnh của bao bì: thích hợp với việc trưng bày trên kệ hàng. – Sử dụng linh vật trên bao bì: hấp dẫn, thu hút
3.3 Sự tiện dụng và chức năng bảo vệ sản phẩm: Hệ thống bao bì Mova được cải tiến kết cấu đóng bao kín (không hở như trước) nên có thể kéo dài thời gian lưu trữ sản phẩm, sử dụng vòi phun ngoài nên không bị rơi vãi trong quá trình vận chuyển. Hệ thống bao bì sử dụng giấy cao cấp và chống thấm nước với kết cấu 3-5 lớp vỏ bao chịu được va đập mạnh và mưa gió. Sản phẩm được đóng theo bộ với khối lượng phù hợp tiện cho người sử dụng Hình dáng và kích thước chuẩn hóa cho từng dòng sản phẩm nên dễ xếp chồng lên nhau trên kệ trưng bày. Các bao bì nhỏ được xép gon trong các thùng carton tùy theo tưng loại: 6 can 1 lít /thùng hoặc 20 hộp 1 kg/thùng.
Ngoài ra, còn các ưu việt khác: – Khả năng mở rộng: cho phép những phần giới thiệu mới được thêm vào dễ dàng. – Đa dụng: Có thể tái sử dụng các loại bao giấy, can nhựa và thùng tôn sau khi dùng hết sản phẩm.
|
|||||||||||||||||||||||||||||||